Top 3 sản phẩm sơn tường ngoài trời tốt nhất 2021

Chọn sơn tường ngoài trời loại nào tốt nhất hiện nay phụ thuộc vào nhiều yếu tố: khả năng tài chính, diện tích ngôi nhà, mục đích sử dụng: bạn muốn thiên về tính thẩm mỹ hay chống thấm?

Lưu ý khi lựa chọn sơn ngoài trời cho ngôi nhà

Phù hợp với màu sắc của mái nhà

Phù hợp với màu sắc mái nhà

Màu sơn của ngôi nhà cũng cần hài hòa với màu sắc của mái nhà, tạo thành một thể thống nhất chứ không được trái ngược nhau. Với một ngôi nhà, màu sắc bao quanh ngôi nhà được coi là màu sắc chủ đạo thì màu của mái nhà được coi là điểm nhấn cho ngôi nhà ấy. Nếu màu sắc ngoại thất của ngôi nhà không hài hòa với mái nhà thì không những không tạo được điểm nhấn mà còn tạo ra thảm họa về màu sắc cho ngôi nhà của mình.

Nếu cảm thấy khó có thể phối hợp màu sắc giữa bên ngoài ngôi nhà và mái nhà thì bạn có thể tham khảo ý kiến của các chuyên gia nội thất nhé.

Không lạm dụng màu sắc

Một ngôi nhà được trang trí quá nhiều màu sắc sẽ trông như một món đồ chơi cho trẻ em và trông rất rối mắt. Các chuyên gia cho rằng, một ngôi nhà sẽ trở nên hài hòa về màu sắc nếu như gia chủ chỉ sử dụng từ 3-4 màu sắc kết hợp với nhau. Bạn có thể chọn 1 màu sơn chủ đạo bao quanh tường nhà, và kết hợp 3 màu sắc còn lại cho các hạng mục như mái, tường hông nhà, mặt tiền, sân thượng,… thay vì tham lam 3-4 màu sơn. Ngôi nhà của bạn trông sẽ đơn giản hơn nhưng không kém phần tinh tế.

Sơn tường nhà không nên dùng quá 3 màu sắc

Đừng quên sự hài hòa với những ngôi nhà xung quanh

Hãy chọn cho ngôi nhà của mình một gam màu sơn ngoại thất đẹp và tinh tế nhưng đừng quên phải hài hòa với màu sắc của những ngôi nhà xung quanh bạn nhé. Không nên tách biệt với màu sắc sơn của hàng xóm nhà mình mà nên chọn sao cho chúng có nét tương đồng với những ngôi nhà xung quanh.

Chan hòa với cảnh vật thiên nhiên

Cảm hứng từ thiên nhiên luôn là nguồn cảm hứng bất tận cho bất kỳ kiến trúc sư nào. Do đó, chan hòa với cảnh sắc thiên nhiên xung quanh sẽ khiến cho ngôi nhà của bạn hài hòa hơn, mang lại cảm giác thư giãn và thoải mái khi lần đầu tiếp xúc.

Sơn tường ngoài trời loại nào tốt phải có “sức chống chịu” cao

Chọn sơn sơn tường ngoài trời tốt bạn cũng cần quan tâm đến việc chọn loại sơn nào tốt để công trình sơn ngoài trời của ngôi nhà thân yêu của mình được bền bỉ. Tốt nhất bạn nên chọn những loại sơn chống thấm ngoài trời có độ bền màu cao, chống bám bụi, ẩm mốc. Loại sơn có độ bền màu cao sẽ luôn giữ cho ngôi nhà trông luôn như mới, sạch sẽ và sáng bóng, sẽ khiến bạn tự hào mỗi khi giới thiệu ngôi nhà của mình với bạn bè.

Sơn ngoài trời cần có khả năng chống chịu tốt

Nếu xung quanh nhà bạn là những cánh đồng xanh mát hay núi non trùng điệp, theo kinh nghiệm sơn nhà từ các chuyên gia, bạn có thể lựa chọn màu sơn ngoài trời có màu xanh lá hay mạ non cho ngôi nhà của mình. Ngược lại, nếu xung quanh ngôi nhà bạn mang nét cổ kính thì có thể chọn gam màu ngoại thất như màu xanh đậm, màu xám, màu nâu hoặc trắng.

Top 3 sản phẩm sơn tường ngoài trời tốt nhất 2021

Sơn ngoại thất siêu bóng cao cấp Saphir E9

Sơn siêu bóng ngoại thất cao cấp iPaint Saphir E9 tích hợp 5 ưu thế vượt trội giúp bảo vệ tường khỏi sự xâm nhập của nước. Với công nghệ Sapphire tiên tiến, iPaint E9 giúp ngăn chặn thấm nước và sự phát triển của nấm mốc để bảo vệ màng sơn không bị hư hại.

Sơn ngoại thất bóng siêu bền Imperia – EG09

Sơn ngoại thất cao cấp bóng iPaint IMPERIA EG 09 với bề mặt láng mịn tạo độ bóng cao, chống bám bụi, chống rêu mốc, khả năng chống nước từ bên ngoài vượt trội, không hấp thụ các tia hồng ngoại và tử ngoại, làm giảm nhiệt độ công trình được sơn, siêu bền màu trên 10 năm.

Sơn ngoại thất bóng siêu bền Imperia

Sơn ngoại thất bền màu Silver – ESI

Sơn ngoại thất bền màu iPaint Silver – ESI là sơn ngoại cao cấp giúp màng sơn dễ lau chùi, chịu nước cao, bền màu và chống bong tróc. Với công thức chống thấm tiên tiến, iPaint ESI giúp ngăn chặn thấm nước và sự phát triển của nấm mốc để bảo vệ màng sơn không bị hư hại.

Lựa chọn sơn tường ngoài trời loại nào tốt phải đáp ứng nhiều tiêu chí khác nhau. Chính vì vậy các gia chủ hãy cân nhắc và lựa chọn kỹ càng nhé.