Sơn IPAINT và tham vọng “người Việt dùng sơn Việt”

Sơn IPAINT – Sản phẩm cao cấp của Tập đoàn Tân Á Đại Thành tham vọng chinh phục các công trình Việt bằng những lợi thế cạnh tranh khác biệt: sản phẩm từ nhà sản xuất quốc dân, chất lượng quốc tế với giá thành nội địa, sản phẩm thân thiện với con người và môi trường…

Thị trường sơn Việt Nam đang cạnh tranh rất khốc liệt với khoảng hơn 600 hãng sơn cả ngoại và nội. Dòng vốn đầu tư nước ngoài mạnh mẽ, đặc biệt trong lĩnh vực xây dựng, các nhà máy và cơ sở hạ tầng đã kéo theo đà tăng trưởng nhanh chóng của ngành sơn những năm gần đây và trong tương lai.

Với tham vọng đem đến cho người tiêu dùng Việt một sản phẩm sơn cao cấp chất lượng tương đương với sơn ngoại nhưng giá cả phù hợp với kinh tế của phần lớn hộ gia đình Việt Nam, từ năm 2007, Tập đoàn Tân Á Đại Thành đã cho ra đời sản phẩm sơn nội ngoại thất cao cấp IPAINT. Không chùn bước trước những “ông lớn” ngành sơn đã có mặt tại Việt Nam từ lâu, sơn IPAINT vẫn tự tin tạo lợi thế cạnh tranh khác biệt so với đối thủ bằng những ưu điểm chủ chốt.

LỢI THẾ TỪ NHÀ SẢN XUẤT QUỐC DÂN

Tự hào là Thương hiệu Quốc gia – Tập đoàn Tân Á Đại Thành đã liên tục phát triển mạnh mẽ trong gần 30 năm qua, trở thành một tập đoàn kinh doanh đa ngành nghề với hệ sinh thái 11 dòng sản phẩm thuộc 5 lĩnh vực hoạt động gồm Kim khí và gia dụng, Giải pháp nước, Nhựa, Sơn và hóa chất, Bất động sản; khẳng định vị thế doanh nghiệp sản xuất và cung cấp Bộ giải pháp tổng thể về nhà ở hàng đầu Việt Nam.

Tân Á Đại Thành là điển hình của Doanh nghiệp Việt, Thương hiệu Việt, đủ năng lực, đủ tài chính để đầu tư lớn và bài bản, sản xuất các sản phẩm đáp ứng tiêu chuẩn quốc tế, cạnh tranh với các tập đoàn đa quốc gia.

CHẤT LƯỢNG QUỐC TẾ – GIÁ THÀNH NỘI ĐỊA

Sơn iPaint được sản xuất trên dây chuyền công nghệ đồng bộ và tân tiến nhất được chuyển giao từ Oliver+Batlle – một Tập đoàn lớn của Tây Ban Nha với hơn 60 năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành sơn, sở hữu 500 dự án sản xuất sơn và chất phủ trên toàn thế giới.

Được ứng dụng công nghệ cao vào sản xuất, sơn IPAINT mang các tính năng ưu việt như tăng cường độ phủ, độ mịn; chống thấm và ngăn ngừa rêu mốc; chống tia UV và ngăn chặn sự lão hóa của màng sơn,… không thua kém các sản phẩm sơn nhập khẩu.

Đặc biệt, với sự thấu hiểu sâu sắc cuộc sống bản địa, sơn iPaint được “nhiệt đới hoá” để phù hợp với khí hậu nóng ẩm của Việt Nam. Thời tiết khắc nghiệt, mưa nhiều và độ ẩm cao là nguyên nhân chính khiến cho lớp sơn tường nhanh bay màu, bị ẩm mốc,.. làm giảm tuổi thọ công trình. Bởi lẽ đó, sơn iPaint IMPERIA – dòng sơn cao cấp của IPAINT được tăng cường độ bám dính, độ che phủ, chống carbon hoá, ngăn ngừa nấm mốc để đảm bảo màng sơn luôn giữ được vẻ đẹp như mới.

Ông Đặng Quang Định, Tổng giám đốc công ty Sơn và hoá chất Tân Á Đại Thành nhận định: “Những năm trở lại đây, sơn IPAINT đã dần khẳng định được chất lượng với người tiêu dùng so với các loại sơn ngoại nhập và đang được thị trường rộng lòng đón nhận, đặc biệt với dòng sơn cao cấp IMPERIA được ‘nhiệt đới hoá’.”

Với lợi thế là nhà sản xuất nội địa và triết lý đầu tư vào chất lượng sản phẩm, sơn IPAINT có được lợi thế cạnh tranh về giá, đem đến cho thị trường một sản phẩm sơn đạt chất lượng quốc tế nhưng giá thành nội địa.

TRIẾT LÝ PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG

Để duy trì lợi thế cạnh tranh lâu dài và vững chắc, tất cả các hoạt động từ nghiên cứu phát triển sản phẩm đến hoạt động kinh doanh đều vận hành dựa trên triết lý phát triển bền vững là kim chỉ nam. Với nỗ lực nghiên cứu không mệt mỏi của đội ngũ phát triển sản phẩm (R&D), sơn IPAINT với nguyên liệu nhập khẩu an toàn đặc biệt thân thiện với môi trường, rất nhẹ mùi, không thêm chì và thuỷ ngân. Hàm lượng chất bay hơi (VOC) rất thấp vừa góp phần giảm thiểu ô nhiễm môi trường, vừa đảm bảo an toàn sức khoẻ cho người sử dụng.

Trong bối cảnh dịch Covid-19 năm vừa qua, mặc dù các hoạt động sản xuất kinh doanh bị đình trệ, chuỗi cung ứng bị tê liệt do cuộc khủng hoảng liên hoàn từ y tế – kinh tế – và xã hội chưa từng có trong lịch sử phát triển của nhân loại, lãnh đạo tập đoàn Tân Á Đại Thành và sơn IPAINT đã quyết liệt hành động theo phương châm “Chủ động thích ứng”.

Chính bởi những nỗ lực phi thường, sơn IPAINT đã hoàn thành xuất sắc các mục tiêu kinh doanh đặt ra và vẫn giữ vững đà tăng trưởng, song song đó đảm bảo công ăn việc làm, môi trường làm việc an toàn cho toàn bộ cán bộ công nhân viên. Với sơn IPAINT, chú trọng vào con người là yếu tố quan trọng nhất để doanh nghiệp phát triển bền vững.

Nền kinh tế đang dần dần từng bước phục hồi, sơn IPAINT kỳ vọng sẽ tiếp tục phát triển và thích ứng trong thời kì bình thường mới, mang chất lượng châu Âu đến người tiêu dùng Việt Nam, nối tiếp sứ mệnh lan toả phồn vinh của Tập đoàn Tân Á Đại Thành.

Theo VnEconomy